M s M

Đang tải

THÔNG BÁO NÂNG CẤP THÀNH CÔNG PHIÊN BẢN DIGIO v4.5 CHO ĐỐI TÁC TTC AGRIS

THÔNG BÁO NÂNG CẤP THÀNH CÔNG PHIÊN BẢN DIGIO v4.5 CHO ĐỐI TÁC TTC AGRIS

Ngày 12.12.2023, MSM đã chính thức nâng cấp thành công hệ thống DigiO lên phiên bản mới nhất: DigiO v4.5 - phiên bản đặc biệt tối ưu hóa dành cho Quý khách hàng TTC Agris. Đây không chỉ là một phiên bản cập nhật tính năng thông thường, mà là một bước đổi mới nhằm tối ưu hóa trải nhiệm của khách hàng. Được hình thành dựa trên kết quả của sự lắng nghe và đóng góp ý kiến từ cộng đồng người dùng, phiên bản này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng, mang đến hiệu suất và quản trị tối ưu. Hãy cùng MSM khám phá những tính năng đã NÂNG CẤP của DigiO v4.5 nhé: 

  • Lịch làm việc: cho phép chia sẻ lịch cá nhân, kết nối lịch làm việc với phòng họp và tự động kiểm tra phòng họp để đặt phòng nếu có sẵn. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn gửi hoặc không gửi email thông báo khi có sự thay đổi trong lịch làm việc cá nhân. 

  • Công việc: Tính năng Công Việc trong phiên bản mới bao gồm: Theo dõi và thống kê công việc, liên kết với lịch họp và tờ trình, import/export cấu trúc dự án, quản lý dự án chi tiết và tự động điều chỉnh thời gian theo phụ thuộc công việc cha hoặc không phụ thuộc công việc cha.

  • Trình ký: Tính năng mới của Trình Ký cung cấp nhiều cải tiến đáng chú ý. Bây giờ người dùng có thể trả lời ý kiến trước đó, chia sẻ và thu hồi tờ trình một cách dễ dàng. Việc in tờ trình theo biểu mẫu chung hoặc riêng cho từng quy trình được thực hiện một cách linh hoạt. Đánh dấu trạng thái xem hoặc chưa xem giúp quản lý thông tin một cách hiệu quả. Tính năng liên kết công việc và quy tắc tự động chuyển người xử lý hoặc rút ngắn thời gian xử lý cũng được tích hợp để tối ưu quy trình làm việc. Chèn tham mưu trong quy trình và bổ sung danh mục giúp người dùng quản lý công việc một cách chi tiết và dễ dàng hơn. Cải tiến trên form tạo mới tờ trình và cấu hình quy trình bắt buộc nhập giúp tối ưu hóa hiệu suất trong quản lý tờ trình hàng ngày.  

  • Văn bản: Phiên bản mới cung cấp khả năng phân quyền theo người dùng và nhóm, tìm kiếm theo từ khóa, quản lý quyền tải văn bản, và thống kê số lượng người truy cập thư mục và từng văn bản, bao gồm cả số lượt xem và danh sách người dùng truy cập, cũng như đếm số lượt tải văn bản.

  • Phòng họp: Cho phép đăng ký phòng họp trực tuyến và gắn link họp, cũng như đăng ký lịch họp định kỳ theo tuần hoặc tháng. Ngoài ra, bạn có thể tạo biên bản họp để ghi chép các nội dung quan trọng trong cuộc họp. 

  • Văn phòng phẩm: Thống kê chi phí theo định mức và chi phí thực hiện theo quý. Ngoài ra, hệ thống cũng cho phép đăng ký và quản lý văn phòng phẩm lưu kho, thống kê số lượng đề xuất cho các mặt hàng, và không áp định mức cho loại văn phòng phẩm lưu kho nào. 

  • Điều xe: Cho phép hủy phiếu đã duyệt

  • Thông báo: Phiên bản mới cho phép tạo thông báo và liên kết chúng với tờ trình. Ngoài ra, bạn có thể tạo thông báo mà không cần qua quy trình phê duyệt, tức là tự ban hành chúng. Hơn nữa, có tính năng hẹn thời gian ban hành thông báo theo giờ, cho phép phê duyệt trước và ban hành sau dựa trên thời gian cụ thể. 

  • Nghỉ phép: cho phép đăng ký phép hộ và có tính năng phân quyền nhóm để đặt phép hộ. Ngoài ra, bạn có thể cấu hình thời hạn sử dụng phép tồn, điều chỉnh thời gian sử dụng cho phép hộ theo cách linh hoạt và tiện lợi.

Ngoài ra, phiên bản mới còn có chức năng tạo và quản lý nhóm người dùng để dễ dàng tổ chức và quản lý thành viên trong nhóm. Hệ thống cung cấp báo cáo về tần suất sử dụng hệ thống, bao gồm tổng số nhân viên truy cập hệ thống, tổng số nhân viên truy cập theo từng ngày, thống kê truy cập theo thiết bị,... 

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một hành trình mới cùng DigiO!